Search
Title | แผนกลยุทธ์สำนักงานอธิการบดี พ.ศ.2553-2559 มจธ. | |||
Object | แผนกลยุทธ์สำนักงานอธิการบดี พ.ศ.2553-2559 มจธ. | Call number | ||
Summary | จัดทำขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นกรอบทิศทางในการพัฒนาองค์กรอย่างเป็นองค์รวม โดยกำหนด
วิสัยทัศน์ พันธกิจ เป้าหมาย กลยุทธ์ โครงการ และดัชนีชี้วัดความสำเร็จ ภายใต้กรอบทิศทางการพัฒนา
มหาวิทยาลัยในระยะยาว 15 ปี (KMUTT Roadmap 2020) และแผนพัฒนาเชิงกลยุทธ์ฉบับที่ 10
(พ.ศ. 2550-2554)โดยกำหนดเป้าหมายไว้ดังนี้ 1. One Stop Service : Student Service Center - ส่งเสริมให้บุคลากรให้มีจิตบริการ ส่งเสริมและพัฒนาระบบอิเล็กทรอนิกส์เพื่อรองรับ One Stop Service เตรียมสำนักงานในการให้บริการแบบ One Stop Service ที่ทันสมัย (Modern Office) 2. Happy Work Place - สร้างบรรยากาศและสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการทำงานอย่างมีความสุข - สร้าง บรรยากาศความเป็นสากลในสถานที่ทำงาน (Internationalization) 3. Smart People - ส่งเสริมและ พัฒนาบุคลากรให้มีความรู้และทักษะที่เหมาะสมกับการทำงาน |