Search

Title แผนกลยุทธ์สำนักงานอธิการบดี พ.ศ.2553-2559 มจธ.
Object แผนกลยุทธ์สำนักงานอธิการบดี พ.ศ.2553-2559 มจธ. Call number
Summary จัดทำขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นกรอบทิศทางในการพัฒนาองค์กรอย่างเป็นองค์รวม โดยกำหนด วิสัยทัศน์ พันธกิจ เป้าหมาย กลยุทธ์ โครงการ และดัชนีชี้วัดความสำเร็จ ภายใต้กรอบทิศทางการพัฒนา มหาวิทยาลัยในระยะยาว 15 ปี (KMUTT Roadmap 2020) และแผนพัฒนาเชิงกลยุทธ์ฉบับที่ 10 (พ.ศ. 2550-2554)โดยกำหนดเป้าหมายไว้ดังนี้
1. One Stop Service : Student Service Center
- ส่งเสริมให้บุคลากรให้มีจิตบริการ
ส่งเสริมและพัฒนาระบบอิเล็กทรอนิกส์เพื่อรองรับ One Stop Service
เตรียมสำนักงานในการให้บริการแบบ One Stop Service ที่ทันสมัย (Modern Office)
2. Happy Work Place
- สร้างบรรยากาศและสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการทำงานอย่างมีความสุข
- สร้าง บรรยากาศความเป็นสากลในสถานที่ทำงาน (Internationalization)
3. Smart People
- ส่งเสริมและ พัฒนาบุคลากรให้มีความรู้และทักษะที่เหมาะสมกับการทำงาน